R1UFA ครบทุกทุกบริการ ฟุตบอล มวยไทย คาสิโน เกมส์ / สมัครใหม่รับ 20 % / คืนยอดเสีย ทุก 15 วัน / แนะนำเพื่อนรับ 20 % / ฟังมวยหูฟรีทั้งเดือน / บริการเสริมกิจกรรมเพียบ

ถ้าจริงหนักแน่!อดีตแฟนแจ้งความจับ อันโตนี่ ทำร้ายร่างกาย

จากรายงานของสื่อดังกล่าว ระบุว่า คาวัลลิน ซึ่งปลูกต้นรักกับ สตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปี 2022 โดนฝ่ายชายทำร้ายร่างกายในวันที่ 20 พฤษภาคม โดยเป็นวันเดียวกับที่นักเตะลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนะ บอร์นมัธ 1-0  

เหตุการณ์ดังกล่าว ดีเจและอิสฟลูเอนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่ วัย 22 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในนครเซา เปาโล เรียบร้อยแล้ว โดยเธออ้างว่า อันโตนี่ ซึ่งได้จบความสัมพันธ์ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงในครอบครัว, ข่มขู่ และทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้สื่อยังได้เปิดเผยว่าฝ่ายหญิงมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายที่มีรอยพกช้ำตามเนื้อตัว และข้อความที่ข่มขู่ ขณะเดียวกัน คาวัลลิน ยังได้เปิดเผยว่า อันโตนี่ เป็นคนที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวมากๆ 

สำหรับในกรณีนี้ คาวัลลิน ได้ร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศบราซิลให้ดำเนินมาตรการคุ้มครองอย่างเร่งด่วน ในช่วงระหว่างที่มีการรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมในคดีฉาวนี้

ยังไม่หมดแค่นั้นเมื่อ "โกลโบ เอสปอร์เต" รายงานว่า คาวัลลิน เคยออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 ว่าเธอต้องพบกับความทุกข์ทรมานจากการแท้งลูกคนแรกของพวกเขามาแล้ว 

ทั้งนี้ อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ตัวแทนของนักเตะ หรือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

กระนั้นเรื่องราวดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจนว่าเป็นเรื่องจริงมากแค่ไหน เพราะเป็นการเปิดเผยของฝ่ายหญิงเท่านั้น แต่หากข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง งานนี้นักเตะมีสิทธิ์โดยลงโทษจากต้นสังกัดเหมือนกรณีของ เมสัน กรีนวู้ด ก็ได้